Cô Nguyễn Thị Ngọc Trâm

Cô Nguyễn Thị Ngọc Trâm, một cô giáo tận tâm, với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục. Cô tốt nghiệp khoa Sư Phạm Tiểu Học với niềm đam mê sâu sắc và lòng yêu nghề không ngừng.

Qua từng năm tháng, cô đã được tiếp xúc, đúc kết và gắn bó với nghề giáo, từ đó thu được những kinh nghiệm thực tiễn, tìm thấy niềm vui và ý nghĩa trong công việc giáo dục.

Sứ mệnh của cô là tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mà mỗi em học sinh được khuyến khích phát triển tư duy và kỹ năng trong môn học, từ Toán, Tiếng Việt, Tiền Tiểu Học đến Luyện Chữ. Cô luôn tin rằng mỗi em học sinh đều có khả năng tiến bộ riêng, phương pháp dạy học của cô luôn chú trọng vào việc kích hoạt sự tiếp thu vô hạn và tiềm lực của từng cá nhân.

Cô là một giáo viên nghiêm khắc, luôn dạy học sinh bằng chính cái tâm của mình. Cô có trách nhiệm, có sự quan tâm sâu sắc đến từng em học sinh.

Mặc dù không tránh khỏi sự thiếu sót trong quá trình dạy học, nhưng đó sẽ là động lực để cô suy ngẫm và tìm ra những phương pháp giảng dạy tốt hơn.

Cô rất biết ơn cơ duyên được gặp gỡ và đồng hành cùng các em học sinh tại Trung Tâm Dạy Thêm Cô Ý. Cô cảm thấy may mắn khi được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và thấu hiểu, cùng trải qua nhiều niềm vui và nỗi buồn cùng các bạn học sinh thân yêu

Trân trọng biết ơn quý PH và học sinh đã cho cô cơ hội được đồng hành